Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương
logo_smoo1

Tin tức tổng hợp

  • TOP 10 TOÀN THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN LINH HƯƠNG NĂM 2021

    Ngày đăng: 12-01-2022
    TOP 10 TOÀN THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN LINH HƯƠNG NĂM 2021
  • THÔNG BÁO TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “GIỜ VÀNG GIÁ SỐC”

    Ngày đăng: 23-12-2021
    Cuối năm là dịp người người, nhà nhà đua nhau đi mua sắm nhằm chuẩn bị cho mình đẹp nhất đầy đủ nhất để đón chào năm mới, rồi cùng nhau rực rỡ du xuân hưởng thụ cuộc sống sau cả một năm dài phấn đấu vất vả với công việc. Chính vì vậy dịp cuối năm được coi là mùa sale, mọi mặt hàng ngành nghề đều dùng chiến dịch sale để thu hút khách hàng. Mỹ phẩm Linh Hương luôn đi đầu và tính toán kỹ càng để đưa ra lịch “GIỜ VÀNG GIÁ SỐC” cho dịp cuối năm với những mục đích sau:
  • THÔNG BÁO CHẾ ĐỘ THAI SẢN ĐẾN LÃNH ĐẠO CẤP CAO CỦA TẬP ĐOÀN

    Ngày đăng: 14-12-2021
    Tập đoàn Thái Hương luôn tự hào là một trong những Tập đoàn lớn nhất Việt Nam về sản xuất mỹ phẩm. Không chỉ dừng lại ở đó mà Tập đoàn còn mang đến cho người lao động và Quý khách hàng đã cống hiến cho Tập đoàn những chế độ đặc biệt mà chỉ riêng Thái Hương mới có. Đối với Quý khách hàng đã có cống hiến và đạt được thành tích cao, Tập đoàn ngoài việc bổ nhiệm những chức danh quan trọng trong hàng ngũ Ban Lãnh Đạo Cấp Cao của Tập đoàn thì chúng tôi cũng xây dựng các chế độ đi kèm như chế độ quà trong các ngày lễ tết, chế độ sinh nhật, chế độ vật phẩm vinh danh, chế độ vinh danh trên toàn hệ thống…. 
  • Thông báo ngừng hỗ trợ biển hiệu

    Ngày đăng: 30-11-2021
     Nhằm hỗ trợ giúp Quý khách có cơ sở, tiền đề tốt nhất phục vụ việc kinh doanh mang lại nhiều lợi nhuận cho Quý khách. Tập đoàn đã nghiên cứu thị trường và tình hình phát triển....
  • Quy định bổ nhiệm chức danh trong hệ thống Linh Hương

    Ngày đăng: 11-09-2021
    Tập đoàn dược phẩm Thái Hương - Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương luôn TÔN TRỌNG và đề cao sự GHI NHẬN đối với sự nỗ lực của Quý đối tác - những thành viên trong hệ thống hằng ngày vẫn đang tham gia kinh doanh cùng với Tập đoàn.
  • Chính sách luân chuyển sản phẩm trong hệ thống

    Ngày đăng: 26-08-2021
    Quy định chính sách luân chuyển sản phẩm trong hệ thống nhằm đảm bảo hàng hóa trong hệ thống luôn bán hết trước khi hết date.
  • Chính sách bán hàng cận date

    Ngày đăng: 26-08-2021
    Quy định chính sách bán hàng cận date đưa ra nhằm tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng có thể bán được sản phẩm cận date. Không gây tồn kho, hụt vốn kinh doanh của khách hàng.
« 1 2 3 5 7 8 9 10 » ( 32 )

HOTLINE: 024.32.989.989

THÔNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập: 28
Trong ngày: 795
Trong tuần: 5513
Lượt truy cập: 932693

Copyright © MỸ PHẨM LINH HƯƠNG màn hình led