Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương
logo_smoo1

Kinh nghiệm làm đẹp

  • Một số mẹo chăm sóc mụn trứng cá của da nhờn

    Ngày đăng: 04-04-2020
    Mụn trứng cá khó ưa luôn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ. Cách trị loại mụn này không hề dễ dàng và đòi hỏi tỉ mỉ trong từng khâu chăm sóc và điều trị. Nhất là đối với những ai sở hữu làn da dầu thì loại mụn này lại càng có cơ hội để hoành hành. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để sở hữu cho mình một số mẹo chăm sóc mụn trứng cá cho da nhờn nhé.
  • Mụn trứng cá và cách điều trị mụn trứng cá

    Ngày đăng: 04-04-2020
    Mụn trứng cá là tình trạng thường gặp ở cả nam và nữ giới. Tuy nhiên, nhiều người không nắm rõ mụn trứng cá là gì và cách điều trị mụn trứng cá như thế nào. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng làm rõ.
  • Sử dụng kem dưỡng ẩm đúng cách vào mùa hè

    Ngày đăng: 04-04-2020
    Điều mà nhiều phụ nữ quan tâm trong những ngày hè là chăm sóc da như thế nào. Đặc biệt là vấn đề dưỡng ẩm cho da trong ngày hè.
  • Bí quyết có lớp make up đẹp như mơ

    Ngày đăng: 28-03-2020
     Make-up chính là vũ khí tối cao của mọi cô gái trong thời điểm hiện tại. Không chỉ mang lại vẻ ngoài xinh xắn, thu hút mà nó còn giúp các cô nàng tự tin hơn rất nhiều trong cuộc sống. Hãy cùng mỹ phẩm Linh Hương tham khảo bài viết dưới đây để trang bị cho mình những bí quyết có lớp make up đẹp như mơ nhé.
  • Những sai lầm khiến kem chống nắng trở nên vô dụng

    Ngày đăng: 28-03-2020
    Bôi kem chống nắng mà vẫn bị cháy nắng thì bạn cần xem lại xem mình có mắc phải những sai lầm sau đây không nhé!
  • 5 dấu hiệu làn da đang kêu cứu mà bạn bỏ qua

    Ngày đăng: 28-03-2020
    Từ xưa đã có câu “Nhất dáng nhì da”. Cho đến nay câu nói đó vẫn không hề sai, phụ nữ thời hiện đại ngày càng chăm chút cho da của mình nhiều hơn. Và làn da trở thành một trong những tiêu chí đánh giá sắc đẹp hàng đầu. Tuy nhiên, sự nổi lên của hàng triệu hãng mỹ phẩm và ô nhiễm môi trường khiến cho các chị em luôn không ngừng gặp phải các vấn đề về da.Nếu mắc phải một trong 5 dấu hiệu sau thì bạn cần thay đổi lại chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt hàng ngày và chăm sóc da nhiều hơn để cải thiện làn da nhanh chóng nhé!
  • Đối phó với làn da bị cháy nắng

    Ngày đăng: 28-03-2020
    Chỉ khoảng vài giờ hoạt động dưới ánh mặt trời chói chang đã đủ khiến làn da cháy nắng và trở nên đen sạm. Bạn chắc sẽ không hề muốn những phút giây vui vẻ, cuồng nhiệt trên bãi biển bị đánh đổi bằng làn da đỏ rát đến khó chịu. Vậy nên những điều cần biết khi chữa cháy nắng sau đây có thể giúp bạn làm dịu và hạn chế tình trạng da bong tróc.
  • Trị thâm môi nhờ bí quyết đơn giản

    Ngày đăng: 21-03-2020
    Một đôi môi hồng hào, căng mịn là điểm nhấn trên gương mặt phái nữ. Và nó cũng là đặc trưng thu hút sự chú ý của mọi người. Chẳng may, đôi môi của bạn bị thâm bẩm sinh hay do thời gian thì cũng đừng lo lắng quá. Vì sau đây mỹ phẩm Linh Hương sẽ chia sẻ đến cho các bạn bí kíp trị thâm và dưỡng môi nhờ nguyên liệu thiên nhiên.
« 1 2 3 4 6 8 9 10 11 » ( 18 )

HOTLINE: 024.32.989.989

THÔNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập: 20
Trong ngày: 738
Trong tuần: 5473
Lượt truy cập: 941005

Copyright © MỸ PHẨM LINH HƯƠNG màn hình led