Mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương
logo_smoo1

Kinh nghiệm làm đẹp

  • Những tác dụng tuyệt vời của sữa tắm mà bạn chưa biết

    Ngày đăng: 31-10-2020
    Việc sử dụng sữa tắm để chăm sóc làn da là bước không thể thiếu hàng ngày. Nhiều người quan điểm sử dụng sữa tắm chỉ để giúp cơ thể thêm thơm tho, có cũng được không có cũng được. Nhưng quan điểm đó hoàn toàn sai lầm, sữa tắm có thể mang đến cho bạn nhiều công dụng vượt trội hơn thế. Hãy cùng mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này nhé!
  • Làm thế nào để sử dụng kem dưỡng da đúng cách?

    Ngày đăng: 30-10-2020
    Kem dưỡng da là sản phẩm không thể thiếu trong đời sống làm đẹp của chị em phụ nữ. Muốn sở hữu làn da trắng sáng mịn màng thì không thể bỏ qua bước này. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chăm sóc và sử dụng kem dưỡng da đúng cách và hiệu quả. Hãy tham khảo bài viết này để có cho mình những kiến thức bổ ích nhất nhé. Việc sử dụng kem dưỡng da như thế nào cho hợp lý và phát huy hết công dụng là điều hết sức cần thiết mà chị em nên biết.
  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ quan trọng như thế nào trong đời sống hàng ngày

    Ngày đăng: 30-10-2020
    Đa số phụ nữ Việt vẫn cho rằng việc vệ sinh vùng kín bằng nước sạch đã đủ để đảm bảo vệ sinh nhưng đó dường như là quan niệm sai lầm. Dung dịch vệ sinh phụ nữ có nhiều công dụng hơn chỉ việc làm sạch. Hãy tham khảo bài viết và khám phá công dụng vượt trội của nó nhé.
  • Cách sử dụng nước hoa vùng kín

    Ngày đăng: 30-10-2020
    Cuộc sống vợ chồng bị chi phối bởi rất nhiều vấn đề nhất là vấn đề liên quan đến cuộc sống chăn gối. Đời sống chăn gối không hòa hợp sẽ khiến hôn nhân không hạnh phúc, đừng để chuyện tiêu cực xảy ra với cuộc sống của bạn.Hiện nay, trên thị trường rầm rộ lên dòng sản phẩm nước hoa chuyên biệt dành cho vùng nhạy cảm. Sản phẩm nước hoa vùng kín khiến người phụ nữ thêm tự tin cũng như giúp cuộc yêu thêm hưng phấn. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng sản phẩm nước hoa vùng kín một cách đúng đắn và hiệu quả nhất nhé.
  • Bật mí điểm đặt biệt khiến BIM trở thành nước hoa vùng kín “hot” nhất hiện nay

    Ngày đăng: 30-10-2020
    Các tín đồ mê làm đẹp chắc không còn xa lạ gì đối với dòng sản phẩm nước hoa vùng kín. Đây là dòng sản phẩm đang tạo nên xu hướng và là sản phẩm không thể thiếu đối với mọi chị em phụ nữ. Một trong những sản phẩm được săn đón nhiều nhất ở thời điểm hiện tại phải kể đến dòng sản phẩm BIM của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương. Tuy mới ra mắt nhưng BIM luôn nằm trong top best – seller và nhận được nhiều lời khen “có cánh” từ khách hàng. Nước hoa vùng kín BIM là sản phẩm đang được săn đón nhiều nhất trong thời điểm hiện tại. Chúng ta hãy cùng nhau lý giải tại sao dòng sản phẩm này lại có sức hút vượt trội đến vậy nhé!
  • Phương pháp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong với kem sữa Linh Hương

    Ngày đăng: 03-10-2020
    Trong nhiều sản phẩm làm đẹp theo xu hướng hiện nay, sản phẩm kem dưỡng da The Perfect Whitening Cream Plus do Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Linh Hương nghiên cứu và sản xuất đang nhận được nhiều sự quan tâm tâm từ phía người tiêu dùng.
  • Những điều cần biết về Collagen trên làn da

    Ngày đăng: 21-09-2020
    Collagen là chất không thể thiếu trên làn da. Collagen có vai trò quan trọng trong việc gắn kết các mô trên cơ thể lại với nhau. Vì thế, việc bổ sung collagen hàng ngày là điều vô cùng cần thiết, giúp làn da được phục hồi, giảm thiểu hư tổn và căng mướt hơn. Hãy tham khảo bài viết sau đây, mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cần biết về Collagen nhé.
  • Bí quyết lựa chọn sữa tắm phù hợp với từng loại da

    Ngày đăng: 15-09-2020
    Sữa tắm là sản phẩm chúng ta phải dùng thường ngày nhưng ít người quan tâm đến tầm quan trọng của sản phẩm này. Đa phần mọi người đều lựa chọn sữa tắm dựa theo quán tính cũng như lựa chọn ngẫu nhiên một sản phẩm cho bản thân và gia đình. Nhưng mọi người quên mất rằng làn da trên cơ thể cũng cần được chăm sóc cẩn thận. Việc không cẩn thận, tỉ mỉ trong việc lựa chọn sữa tắm có thể khiến da bị kích ứng, nổi mẩn đỏ. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để sở hữu riêng cho mình bí quyết lựa chọn sữa tắm phù hợp nhé.
2 4 5 6 7 » ( 18 )

HOTLINE: 024.32.989.989

THÔNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập: 22
Trong ngày: 736
Trong tuần: 5139
Lượt truy cập: 942011

Copyright © MỸ PHẨM LINH HƯƠNG màn hình led